Các mẫu máy cắt laser kim loại mini được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy cắt laser là một trong những thiết bị không thể thiếu trong nhiều công xưởng nhà máy, đặc biệt là trong các lĩnh vực gia công, xây dựng, nội thất,… Trong đó, các mẫu máy cắt laser kim loại mini đang là sản phẩm được tìm kiếm nhiều trong thời gian gần đây. Cùng HAKUTA tìm hiểu về thiết bị này nhé!

Máy cắt laser kim loại mini là gì?

Máy cắt laser kim loại mini là dòng máy có kích thước nhỏ, bàn cắt có diện tích vừa đủ, không lớn như những máy công nghiệp. Các sản phẩm máy cắt kim loại mini vẫn có thể khắc và cắt đa dạng các vật liệu khác nhau. Nhưng với tiết diện bàn cắt không lớn cho nên thiết bị thích hợp làm các sản phẩm có kích thước nhỏ, chi tiết không quá lớn.

Máy cắt laser kim loại mini cũng có đa dạng các kích thước và kiểu loại như các dòng máy mini của HSG (kích thước 4500×2500×1650mm cùng các mức công suất 1500W – 2000W – 3000W) hay sản phẩm nhỏ hơn với công suất chỉ từ 250mw tới 1000mw,…

Đặc điểm của máy cắt laser kim loại mini

  • Máy có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và lắp đặt, phù hợp cho những nơi không có nhiều không gian.
  • Khung máy được thiết kế chắc chắn, giảm thiểu tối đa sự rung lắc.
  • Cấu hình khỏe, ống phóng laser đạt chất lượng cao. Nguồn laser tĩnh điện nên thích ứng với nhiều môi trường làm việc khác nhau.
  • Máy cắt laser kim loại mini có đường cắt khá chuẩn, độ sai lệch nhỏ hơn 0.01mm, các sản phẩm cắt khắc vì thế cũng đồng đều hơn với đường nét tinh xảo.
  • Máy có công năng đa dạng, có thể khắc trên nhiều loại vật liệu khác nhau như: đồng, nhôm, thép, nhựa, da, gỗ, mica,….
  • Máy dễ dàng sử dụng, dễ tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng
  • Loại máy cắt mini này có giá thành không quá đắt đỏ, phù hợp cho những cơ sở sản xuất nhỏ lẻ hoặc những công ty có nguồn vốn hạn chế.
Máy cắt laser mini vẫn có thể thực hiện khắc cát tinh xảo với sai số rất thấp
Máy cắt laser mini vẫn có thể thực hiện khắc cát tinh xảo với sai số rất thấp

Máy cắt laser mini phù hợp sử dụng trong trường hợp nào?

Máy cắt laser kim loại mini có những chức năng tương tự như máy cắt laser kích thước tiêu chuẩn. Kích thước nhỏ gọn và giá thành chỉ từ vài triệu đến vài chục triệu – sản phẩm dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng.

Dù là máy cắt laser mini nhưng thiết bị vẫn có thể thực hiện gia công trên nhiều loại vật liệu khác nhau từ kim loại đến phi kim với chất lượng không thua kém các máy lớn. Hiện máy cắt laser mini thích hợp sử dụng ở các công xưởng, ở nhà để tiến hành gia công quy mô nhỏ hoặc dùng trong các phòng thực hành để hỗ trợ sinh viên học tập, nghiên cứu.

Các sản phẩm máy khắc laser mini giá rẻ được ưa chuộng hiện nay

Các dòng máy cắt laser mini trên thị trường hiện có rất nhiều loại, mỗi loại đều mang lại những tiện ích gia công cắt khắc khác nhau. Dưới đây là một số dòng máy cắt laser mini cho hiệu quả cắt khắc tốt được nhiều người ưa chuộng bạn có thể tham khảo thêm.

Máy cắt laser kim loại mini HSG-C3015

So với các dòng sản phẩm máy cắt laser kim loại mini khác thì máy cắt laser mini HSG-C3015 có kích thước khá lớn (4.500×2.500×1.650m) và có thể được tải, dỡ từ ba hướng. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu tiết kiệm không gian nhà xưởng và kinh phí đầu tư cho khách hàng. Máy có 3 loại công suất là 1500W, 2000W và 3000W.

HSG-C3015 sở hữu công nghệ cắt hiện đại, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Màn hình cảm ứng 21,5 inch cùng giao diện đơn giản, hỗ trợ tối đa kỹ thuật viên trong quá trình điều khiển.

HSG có 2 dòng sản phẩm máy cắt laser kim loại mini rất được ưa chuộng
HSG có 2 dòng sản phẩm máy cắt laser kim loại mini rất được ưa chuộng

Máy cắt laser Ống mini HSG – TM65 SERIES

Máy cắt ống laser này là giải pháp cắt ống nhỏ hiệu quả, có thể xử lý các ống vuông có chiều dài cạnh 10cm và ống tròn có đường kính 10mm.

  • Máy cắt laser kim loại HSG TM65 series là sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến mang đến hiệu suất cắt vượt trội. Máy sử dụng nguồn laser fiber với đầu laser HSG.
  • Hệ thống điều khiển – HSG X9000 với nhiều tính năng hiện đại như: trực quan hóa đồ họa cắt; phát hiện lỗi đường ống, hiển thị thời gian thực khí,…
  • Máy cắt laser kim loại này được trang bị hệ thống truyền tải mức DIN6 của Đức cung cấp độ chính xác cực cao, cắt tốc độ cao với hiệu suất ổn định
  • Hệ thống cơ khí ổn định: xử lý nhiệt ở nhiệt độ cao 600 ℃, hoàn thiện trên máy phay giàn 12m.
Máy cắt laser Ống mini HSG - TM65 SERIES
Máy cắt laser Ống mini HSG – TM65 SERIES

Máy cắt laser mini bàn kín X series

Mẫu máy cắt laser kim loại mini khác mà Hakuta muốn giới thiệu đến bạn là máy cắt laser CNC bàn đơn khép kín X Series (gồm 2 mẫu là 1510 và X3015). Sản phẩm này thích hợp cho khách hàng gia công phôi tấm nhỏ kích thước 1*1.5m hoặc 1.5*3m.

Một số đặc điểm của sản phẩm như:

  • Kích thước nhỏ gọn, không có bàn trao đổi
  • Kết cấu khép kín hoàn toàn và cửa điều khiển bằng điều => gia tăng sự an toàn tối đa cho người vận hành.
  • Hệ thống điều khiển CNC có chức năng điều chỉnh công suất laser
  • Nguồn cắt laser chất lượng cao, hiệu quả cao với chi phí xử lý thấp
  • Hệ thống khí sử dụng ba loại khí phụ trợ khác nhau (khách hàng có thể tùy chọn theo nhu cầu).
  • Cơ chế chuyển động sử dụng ổ đĩa đôi bánh răng và giá đỡ để đảm bảo tốc độ cao, độ chính xác cao.
Mẫu mắt cắt laser kim loại mini X1510
Mẫu mắt cắt laser kim loại mini X1510

Lưu ý khi mua và sử dụng máy cắt kim loại cầm tay

Để đảm bảo lựa chọn sản phẩm phù hợp, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, đúng theo ngân sách. Bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Xác định nhu cầu sử dụng, mức độ sử dụng, khổ cắt khắc, vật liệu cần khắc cắt,… để chọn lựa sản phẩm phù hợp.
  • Tránh việc mua máy có công suất quá cao hoặc quá thấp sẽ không đáp ứng được hiệu quả công việc, gây lãng phí.
  • Với các dòng máy cắt laser kim loại mini tuy không tốn quá nhiều không gian nhưng vẫn nên đặt máy ở những nơi thông thoáng.
  • Lựa chọn địa chỉ mua máy uy tín, chất lượng, có chế độ bảo hành rõ ràng.
  • Mỗi máy sẽ có quy định các loại vật liệu, độ dày cắt khắc khác nhau, bạn cần thực hiện theo đúng chỉ dẫn, không tiến hành gia công ngoài khả năng của máy, có thể khiến máy hư hỏng nặng, khó sửa chữa.

Máy cắt laser mini có giá thành bao nhiêu? Địa chỉ bán máy cắt laser mini uy tín

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy cắt laser kim loại mini khác nhau, ví dụ như loại máy khắc laser mini cầm tay hay loại có bàn cắt nhỏ gọn,… Mỗi sản phẩm sẽ có những đặc điểm cũng như các công nghệ, tính năng riêng vì thế mà giá cả cũng có sự khác biệt. Mức giá của sản phẩm còn phụ thuộc vào thương hiệu sản xuất, công suất, khả năng cắt/khắc.

Kể cả khi cùng một sản phẩm thì mỗi đơn vị phân phối cũng sẽ đưa ra những giá bán khác nhau. Điều này tùy thuộc vào chính sách của công ty. Trước khi mua hàng, bạn nên tham khảo nhiều bên để có thể so sánh về giá và chế độ bảo hành để có quyết định phù hợp.

Công ty Cổ phần Thiết bị Công nghiệp HAKUTA là đơn vị chuyên cung cấp tổng thể và chuyên nghiệp các loại máy cắt, máy cắt laser CNC, máy cắt ống, máy cắt tôn,… Hơn 15 năm hoạt động đã giúp HAKUTA khẳng định được thương hiệu, chúng tôi đã cung cấp sản phẩm cho nhiều tập đoàn, công ty lớn như: EVN, PVN, LILAMA, Hoa Sen, Hòa Phát,…

  • Các dòng máy đều luôn nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như: Durma – Thổ Nhĩ Kỳ, Tailift – Đài Loan, Hypertherm – Mỹ, Zhouxiang, Hugongweld – Trung Quốc
  • Chế độ bảo hành uy tín
  • Mức giá cạnh tranh trên thị trường
  • Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, kinh nghiệm lâu năm sẵn sàng hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng.

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến khách hàng dòng máy cắt laser kim loại mini. Với đặc điểm nhỏ gọn, tính năng đầy đủ cùng mức giá phải chăng, đây hoàn toàn là sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.