Máy gia công Grating tại Công ty cổ phần AMECC GT

Tấm sàn Grating (Tên tiếng anh: Grating) là Sàn thép Grating. Được thiết kế từ các thanh thép chịu lực có dạng phẳng hoặc răng cưa,… đặt song song với những khoảng cách bằng nhau. Chúng được kết nối với nhau một cách chắc chắn thông qua các thanh thép vuông xoắn. Nhờ những mối hàn thích hợp tạo thành lưới thép Grating vô cùng bền vững.

Phôi liệu cho tấm sàn Grating:

  • Thanh thép la: Đây là loại thép có hàm lượng Cacbon thấp như SS400, thép A36, Q345B, Q235, C45. Các thanh thép la thường có độ dày trung bình từ : 2 – 12mm, chiều cao từ : 20 – 150mm. Tùy vào yêu cầu của khách hàng mà sự lựa chọn khác nhau.
  • Thanh thép vuông xoắn : Thanh thép này được sử dụng để kết nối các thanh thép la lại với nhau. Chúng thường có kích thước 6×6, được thiết kế theo hình xoắn.

Ưu nhược điểm của sàn Grating

Ưu điểm :

  • Có khả năng chịu tải trọng lớn.
  • Khả năng chống ăn mòn, hoen gỉ.
  • Khả năng chịu được trong môi trường khắc nghiệt, hóa chất (nhờ vào tấm sàn được thông qua công nghệ mạ kẽm nhúng nóng)
  • Có thể tái sử dụng.
  • Hình dáng và hình thức đa dạng.

Nhược điểm :

  • Vì vẫn có khả năng dẫn nhiệt, dẫn điện nên cần hạn chế sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao.
  • Nếu tấm Grating thiết kế cần có độ chịu tải cao thì sẽ nặng hơn. Vì vậy, gây khó khăn trong việc vận chuyển, lắp đặt.

AMECC GT đầu tư máy gia công Grating

Xuất phát từ nhu cầu của khách hàng. Năm 2021, Công ty đầu tư bổ sung bể mạ kẽm mới nhằm nâng công suất mạ từ 30.000 tấn lên 50.000 tấn/ năm. Ngoài mạ kẽm nhúng nóng công ty cổ phần mạ kẽm Amecc còn đầu tư xây dựng 2 dãy nhà xưởng về gia công chế tạo, lắp đặt kết cấu thép và Máy gia công Grating. Với thiết bị mới hiện đại được nhập về từ Đài loan.

Là nhà cung cấp giải pháp tổng thể và dịch vụ uy tín. Công ty cổ phần thiết bị công nghiệp Hakuta rất vinh dự được là nhà cung cấp bể mạ kẽm và dây chuyền sản xuất grating cho đợt đầu tư này. Sự tin tưởng của công ty là động lực để Hakuta không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, chuyên sau công nghệ. Mang tới cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất, sự tin tưởng lớn nhất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY GIA CÔNG GRATING TẠI NHÀ MÁY AMECC GT

  • Máy gia công Grating với khả năng gia công tấm sàn rộng đến 1m, dài đến 6m và cao đến 7.5 cm. Là giải pháp hiệu quả đa dạng sản phẩm grating với khoảng cách các thanh xoắn ngang rộng từ 25 ~ 50 mm. Máy hoạt động tự động liên tục cho năng suất cao. Tiết kiệm nhân lực, chất lượng mối hàn ổn định và bền đẹp.
  • Phễu nạp thanh xoắn ngang có thể chứa 150 thanh xoắn. 2 thanh xoắn ngang được đưa vào cùng một lúc qua hệ thống nạp điều khiển bằng động cơ servo cho độ chính xác cao. Khoảng cách giữa 2 thanh xoắn điều chỉnh tự động theo cài đặt. Trong phạm vi rộng từ 38 đến 100mm.
  • Bộ điều khiển tích hơp 3 chế độ điều khiển. Với khả năng lưu trữ 15 chương trình với thông số hàn khác nhau. Hiển thị số lần hàn, số tấm hàn và dòng hàn thực tế.
  • Hệ thống kéo tự động dạng càng cua được điều khiển bằng động cơ servo. Kéo di chuyển tấm hàn sang mối hàn kế tiếp đảm bảo tính liên tục. Khoảng cách các thanh xoắn ngang được chính xác.
  • Hệ thống cắt thanh xoắn ngang thừa 2 đầu tự động. Với khoảng đầu thừa cho phép rộng từ 25~35 mm thực hiện sau quá trình hàn.

Máy gia công Grating đã đi vào hoạt động tại Công ty cổ phần AMECC GT. Công ty cổ phần AMECC GT (AMECC GT JSC), tiền thân là Công ty cổ phần mạ kẽm LISEMCO2. Thành lập vào tháng 10 năm 2014. Công ty cổ phần mạ kẽm Amecc nhanh chóng ổn định tổ chức đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật phục vụ sản xuất. Với diện tích rộng 4,4 hecta. Trụ sở được đặt tại Km35 – Quốc lộ 10 thuộc địa bàn xã Quốc Tuấn huyện An Lão. Công ty được cho là có địa thế thuận lợi cho giao thương vận chuyển hàng hóa cả về đường bộ và đường thủy.