Ưu điểm máy cắt laser trong gia công ngành thang máy

Các ưu điểm của máy cắt laser

Với sự tăng trưởng liên tục và nhanh chóng của nền kinh tế Việt Nam, sự tiến bộ nhanh chóng của quá trình đô thị hóa, mức sống của người dân được cải thiện, sự già hóa dân số và các yếu tố khác, ngành thang máy trong nước cũng đang phát triển nhanh chóng. Theo thống kê, hiện nay ở Việt Nam có khoảng hơn 300 công ty hoạt động trong lĩnh vực thang máy bao gồm các doanh nghiệp nước ngoài (đa phần làm thương mại) và doanh nghiệp trong nước (nhập khẩu thang máy nguyên chiếc; tự sản xuất, lắp ráp)

Sử dụng máy cắt laser
Sử dụng máy cắt laser

Đối mặt với thị trường nơi thách thức và cơ hội cùng tồn tại, ngành thang máy đã tìm cách nâng cấp vũ khí sắc bén – Máy cắt laser.

Như chúng ta đã biết, thang máy sản xuất về cơ bản được làm bằng thép không gỉ với độ dày khoảng 3mm, để đảm bảo độ nhẵn của tấm thép không gỉ trong quá trình gia công, về cơ bản nó được làm bằng thép không gỉ phủ phim một mặt. , điều này mang đến những khó khăn nhất định đối với phương pháp gia công truyền thống.

Những lợi thế của thang máy xử lý máy cắt laser là gì?

Lấy ví dụ về gia công kim loại tấm thang máy, ngày càng có nhiều nhà sản xuất chọn máy cắt laser làm năng lực sản xuất chính của họ trong quá trình gia công tấm thép sản xuất thang máy, tấm ốp cửa thang máy, thang cuốn và các bộ phận hỗ trợ cửa. Trước đây, quá trình gia công kim loại tấm thang máy truyền thống liên quan đến thiết kế khuôn, thiết kế khuôn phức tạp, chu kỳ sản xuất dài, tốn nhiều công sức và chi phí kinh tế cũng cao. Máy cắt laser không bị giới hạn bởi khuôn, phạm vi và hình thức cắt rất linh hoạt, tốc độ cắt rất nhanh, giúp rút ngắn đáng kể thời gian xử lý và giảm chi phí xử lý.

Các ưu điểm của máy cắt laser
Các ưu điểm của máy cắt laser

Nhìn chung, những ưu điểm của máy cắt laser so với các máy gia công thang máy truyền thống khác như sau:

  • Xử lý linh hoạt và chi phí thấp: Thang máy về cơ bản là sản phẩm tùy chỉnh theo lô nhỏ, và trang trí nội thất cũng rất khác nhau. Có nhiều loại bộ phận kim loại tấm thang máy, trong khi các phương pháp xử lý truyền thống có chu kỳ mở khuôn dài, lập trình phức tạp, và yêu cầu cao đối với người vận hành. Sự phát triển của ngành và lợi thế xử lý linh hoạt của máy cắt laser sợi quang cũng được phát huy, giúp giảm chi phí phát triển sản phẩm.
  • Xử lý hiệu quả và chất lượng cao: Máy cắt laser sợi quang không chỉ có thể cắt các vật liệu kim loại mỏng, vật liệu màng, vật liệu gương, v.v., mà còn có thể cắt các thành phần phức tạp khác nhau, và tốc độ cắt cực kỳ nhanh, giúp cải thiện hiệu quả xử lý Ngoài ra, phương pháp gia công laser sợi quang không tiếp xúc tránh được biến dạng sinh ra trong quá trình cắt, nâng cao chất lượng thang máy, nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao năng lực cạnh tranh cốt lõi của doanh nghiệp.
  • Xử lý thông minh và trình độ chuyên môn cao: Máy cắt laser có tính tự động hóa cao và thông minh, có thể đáp ứng linh hoạt các nhiệm vụ sản xuất khác nhau, giảm cường độ lao động của người vận hành một cách hiệu quả, tối ưu hóa quy trình sản xuất và nâng cao trình độ tự động hóa của quản lý sản xuất trong xưởng sản xuất thang máy.
Khả năng tự động hóa cao
Khả năng tự động hóa cao

HSG Laser, với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ giải pháp tổng thể tự động hóa và xử lý laser công nghiệp hàng đầu thế giới, sẽ cung cấp các giải pháp xử lý laser chuyên nghiệp cho phần lớn các nhà sản xuất ngành thang máy. Chào mừng bạn đến Hakuta – Đại lý phân phối sản phẩm laser HSG tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ: 

  • VP tại Hà Nội: OV0411 – Khu đô thị Xuân Phương Vilacera – Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Tư vấn bán hàng: 0903 498468(Mr Hạnh)/ 0912 854 993(Mr Đạo)
  • Tư vấn kỹ thuật: 0904 450 246(Mr Tám)/ CN Hà nội

0974 338 508(Mr Khương)/ CN Hải Phòng

0393 323 826(Mr Hậu)/ CN Miền Nam